இத்தளத்திற்கு வருகை தந்தமைக்கு அளவுகடந்த நன்றிகள் என்னை ஊக்குவிக்க விரும்பினால் Follow ல் இணைந்து கொள்ளுங்கள்.... முடிந்தால் மேலான கருத்திடுங்கள் .... என்றும் உங்கள் நேசமுடன் ஹாசிம்.

Tuesday, February 26, 2013

பிரசவிக்கும் வரை......


என் வாழ்வின் கருவாகி 
என் கருவின் தாயாகி 
உலகத் தாய்மைகளுள் திலகமாய் 
திகழ்கிறாய் என்னுள்.....

கருகொண்டு கலங்கினாய் 
கலங்கி நின்று வருந்தினேன் 
கருவுக்காய் உன்பொறுப்பில் 
என்பங்கின்றித் தவிக்கிறேனே....

வெட்டவெளி உன்வயிற்றில் 
வட்ட வட்ட முத்தமிட்டு 
தேற்றினேன் எனைநொந்து 
போற்றுகிறேன் உனக்காக 
வேண்டுகிறேன் அவனிடமே....(allah)

என்நாளும் இணைந்திருக்க 
நாதியற்ற என்வாழ்வில் 
நானிட்ட கடைசி முத்தம் 
என் நாட்களைக் கடத்துகிறது 

என்தயவும் உன்னாலாகி 
என்குழந்தை நிறைவுபெற 
உன்தயவை குறையின்றி 
காத்திடட்டும் வல்லோன் 

பிரிவின் வெறுப்புகளைச் சுமந்து 
சில வரவுகளின் நிறைவுக்காய் 
உணர்வுகளைச் சிறைவைத்து 
நீயின்றியதொரு தேசத்தில் 
உறைந்துகிடக்கிறேன் 

பல சுமைகளெம்மை 
பரிதவிக்கச் செய்கின்றன 
காலத்தோடு பயணித்து 
சுமைகளைப் பிரசவிக்கும் வரை 
பொறுத்திரு என் கண்மணியே...

பதிவுகளை இலவசமாக ஈமெயிலில் பெற

2 comments:

திண்டுக்கல் தனபாலன் said...

வரிகள் சிறப்பு... வாழ்த்துக்கள்...

Seeni said...

mmm...

Post a Comment





Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...