இத்தளத்திற்கு வருகை தந்தமைக்கு அளவுகடந்த நன்றிகள் என்னை ஊக்குவிக்க விரும்பினால் Follow ல் இணைந்து கொள்ளுங்கள்.... முடிந்தால் மேலான கருத்திடுங்கள் .... என்றும் உங்கள் நேசமுடன் ஹாசிம்.

Wednesday, November 16, 2011

வஞ்சிக்குமுன் புன்னகை.....



நிழலாடும் உன்புன்னகையில் 
நிஜமாய் உயிர்க்கிறேனடி 
நீ உதிர்த்த புன்னகைப்பூ
என் மனப்பூங்காவில் மலர்ந்ததடி


உன் ஒற்றைக் கண்பார்வையில் 
என்னை உற்றுநோக்கிய பொழுது 
என் பிறப்பின் அடைவை 
முழுதுமாய் உணர்ந்தேன் 


புன்னகை மலர்ந்த உன்முகம் 
என் கனவையும் ஆக்கிரமித்துவிட்டது 
தடுமாற்றத்துடன் நடமாடுகிறேன் 
தவழும் உன் புன்னகைக்காக மட்டும் 


உன் புன்னகையின் விலை 
கோடிகளாயினும் கொடுத்திடலாம் 
கோடிகளையும் அற்பமாக்கி 
மகி்ழ்வு தருகிறதுன்புன்னகை 


வஞ்சிக்குமுன் புன்னகை போதுமடி 
வறட்சி நிலங்களும் சோலை வனங்களாகும் 
சாவின் விளிம்பைக்கூட 
சரித்திரம் படைத்து வென்றிடும் 


பதிவுகளை இலவசமாக ஈமெயிலில் பெற





Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...