இத்தளத்திற்கு வருகை தந்தமைக்கு அளவுகடந்த நன்றிகள் என்னை ஊக்குவிக்க விரும்பினால் Follow ல் இணைந்து கொள்ளுங்கள்.... முடிந்தால் மேலான கருத்திடுங்கள் .... என்றும் உங்கள் நேசமுடன் ஹாசிம்.

Friday, April 23, 2010

மீண்டேன் உன்னால்


பெண்மை வெறுத்து
பெண் உலகம் வெறுத்து
அன்பை வெறுத்து
அன்பு வைத்தவளை வெறுத்து
பாசம் வெறுத்து
பாசம் அழித்தவளை வெறுத்து
காதல் வெறுத்து
காதலித்தவளை வெறுத்து
என்னை மறந்து
உலகை துறக்க
நடந்தேன் பெண்ணே
உன்னை காணும் வரை

உன் தரிசன நிமிடம்
என் வாழ்வின் ஆரம்பம்
கடவுளின் படைப்பில்
உலகம் நீயானாய்
உன் பாச வரிகள்
எனக்கு உயிராகியது
உன் அனபின் திகைப்பில்
எம் புது உலகம் உருவானது
நீ பிறந்திருப்பது எனக்காக
என்னை பெற்றெடுத்து
வாழ வைத்ததும் நீயாக
இவ்வுலகில் மாண்ட நான்
மீண்டதும் உன்னால்தான்

பதிவுகளை இலவசமாக ஈமெயிலில் பெற

0 comments:

Post a Comment





Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...