இத்தளத்திற்கு வருகை தந்தமைக்கு அளவுகடந்த நன்றிகள் என்னை ஊக்குவிக்க விரும்பினால் Follow ல் இணைந்து கொள்ளுங்கள்.... முடிந்தால் மேலான கருத்திடுங்கள் .... என்றும் உங்கள் நேசமுடன் ஹாசிம்.

Saturday, April 24, 2010

தந்தைக்கு நன்றி


அல்லும் பகலும்
அயராது உழைத்து
வியர்வையில் தினமும்
குளித்து......பட்சிகளுக்காய்
பறந்து திரியும் பிதாவே
உன் சேவைக்கு
பல கோடி நன்றிகள்

வெயில் உன்னை வறுத்தாலும்
மழை உன்னை நனைத்தாலும்
குளிர் உன்னை வாட்டினாலும்
அத்தனையும் வென்றெடுத்து
இப்பாலகனுக்காய் தியாகம்
செய்கிறாயே அதற்காக நன்றி

நீர் பட்ட கஷ்டமும்
நீர் சிந்திய வியர்வையும்
நீர் காட்டிய பாசமும்
நீர் அளித்த கல்வியும்
ஒரு சேர்ந்து விரூட்சமாய்
இப்பார் போற்றும் புனிதனாய்
என்னை உருவாக்கினீர்
அதற்கும் நன்றி

என் தந்தையே நான்
உலகில் உள்ளவரை
தங்களுக்காய் என்
செய்தாலும் என்
கடன் தீராது .........
என் சாந்திக்காய்
நன்றி உரைத்து
சாந்தம் கொள்கிறேன்
மிக்க நன்றி

பதிவுகளை இலவசமாக ஈமெயிலில் பெற

0 comments:

Post a Comment





Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...